Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Thiết kế trang trí đẹp với sập gụ tủ chè



Thiết kế trang trí đẹp với sập gụ tủ chè Những năm trở lại đây, trên thị trường xây dựng nước ta tràn ngập vật liệu trang trí nội thất mới. Khách hàng có thể vào bất cứ một cửa hàng nào cũng phải hoa mắt giữa “rừng” nội thất với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc vô cùng phong phú. Xu hướng phù hợp với thiết kế nhà ống, nhà phố, căn hộ chung cư được ưa chuộng trong xã hội hiện đại. Giữa những đồ nội thất mới ấy thì ‘sập gụ tủ chè’ vẫn được nhiều người yêu thích, làm đồ nội thất trang trí trong phòng khách của gia đình mình.

thiet-ke-trang-tri-ep-voi-sap-gu-tu-che

Thông thường nhiều người sẽ lựa chọn giường tủ đồng bộ gỗ công nghiệp, bàn ghế sofa nỉ da mềm mại kết hợp với màu sơn rực rỡ cùng giấy dán tường hoa văn kiểu châu Âu mang đến một phong cách hiện đại, đặc trưng của thế kỷ 21cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, một phong cách hiện đại vẫn có thể kết hợp cùng với những nội thất lối xưa như Sập gụ tủ chè– một sản phẩm có giá trị tâm linh sâu sắc trong cộng đồng người dân Việt. Nếu chủ nhân biết cách kết hợp những đồ nội thất xưa cùng với nguyên liệu trang trí hiện đại thì ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều.

Những nét đục, mộc, chạm, khắc trên mỗi sản phẩm ‘sập gụ tủ chè’ đều là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, có hồn, do chính đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân sáng tạo ra. Nói theo cách hiện đại ngày nay là hàng handmade. Người ta không thể tìm ra được hai sản phẩm làm bằng tay giống hệt nhau. Mỗi sản phẩm có nét đẹp khác biệt, lôi cuốn người đối diện, càng ngắm càng mê.

Những sản phẩm đồ gỗ xưa nói chung hay Sập gụ tủ chè nói riêng thường được làm bằng những loại gỗ tự nhiên chất lượng tốt, trải qua thời gian thử thách cùng thời gian lại càng bền chắc hơn. Có những bộ bàn ghế sập gụ tủ chè có tuổi thọ vài chục năm vẫn vô cùng chắc chắn, chỉ cần sơn bóng lại là trông như mới. Kiểu dáng đồ xưa thường đơn giản, hoa văn khắc họa tinh tế nên rất khó lỗi mốt. Nên dù sử dụng nhiều năm vẫn đạt được chất lượng tốt và mang nét đẹp giản dị, sang trọng cho ngôi nhà hiện đại của gia chủ.

Có thể căn nhà của bạn không đẹp một cách chói lóa khiến ai nấy phải trầm trồ. Nhưng ai cũng có thể nhận ra nét đẹp giản dị, tinh tế mà không kém phần sang trọng của phong cách xưa mà bạn đang trang trí cho ngôi nhà của mình. Và điều đó chứng minh rằng một phong cách xưa nhưng không bao giờ lỗi mốt, một đẳng cấp khẳng định giá trị ngôi nhà và chủ nhân của nó qua thời gian.

thiet-ke-trang-tri-ep-voi-sap-gu-tu-che-1

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là cơ sở chuyên sản xuất những mặt hàng đồ gỗ theo phong cách lối xưa như sập gụ tủ chè, bàn ghế gỗ trường kỷ, tranh khảm ốc… với những thiết kế, chạm khắc vô cùng tinh xảo, đem đến cho các bạn sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy đến và cảm nhận theo cách riêng của mình nhé!

Để xem sản phẩm Sập gụ tủ chè các bác có thể qua đia chỉ: http://dotinh.com/category/sap/ “

Hoặc xem trưc tiếp tại

Đỗ Tĩnh, đường 2 làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét