Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Chọn bàn ghế gỗ trường kỷ uy tín nhất



Bàn ghế gỗ trường kỷ thường được mọi người chú ý đều tiên mỗi khi bước vào căn nhà nào đó, chúng tạo ấn tượng mạnh với người nhìn. Để giữ được độ sáng bóng như ban đầu bạn mới mua thì không thể thiếu công đoạn đánh bóng bàn ghế trường kỷ và chất vecni là cái tên không thể thiếu.

Chọn bàn ghế gỗ trường kỷ uy tín nhất với đồ nội thất bàn ghế gỗ trường kỷ hay sập gụ mai điểu, tranh bát tiên… muốn luôn được sáng bóng cần có công đoạn vệ sinh đúng cách, theo định kì. Ngoài việc vệ sinh lau chùi hàng tuần hàng tháng bạn cũng cần chú ý nên đánh bóng cho chúng đúng cách mới tạo được độ bóng, nâng cao giá trị sử dụng theo thời gian. Sử dụng một lớp đánh vecni giúp bộ bàn trường kỷ của gia đình bạn luôn sở hữu màu gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng nhất. Ngoài ra, vecni còn bảo vệ bề mặt đồ gỗ của bạn, ngăn ngừa thiệt hại và giữ cho đồ gỗ luôn trong tình trạng tốt nhất.

chon-ban-ghe-go-truong-ky-uy-tin-nhat-1

Các bước đánh bóng bàn ghế trường kỷ với vecni nhanh, đúng cách nhất:

Bước đầu tiên là công đoạn đánh bóng đồ gỗ. Khi thực hiện bạn cần chuẩn bị lượng giấy nhám 100 đến 120 grit để đánh bóng đồ gỗ hiệu quả nhất. Khi đánh nên lưu ý và cẩn thận đánh bóng từng góc khuất, các khe nhỏ, cạnh của đồ gỗ để có một kết thúc hoàn hảo.

Bước tiếp theo là công đoạn làm sạch bàn ghế gỗ. Với chất liệu gỗ có đặc điểm riêng do đó tránh tuyệt đối việc dùng quá nhiều nước hay xà phòng để làm sạch chúng. Bạn nên sử dụng một một miếng vải ẩm để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trên bề mặt đồ gỗ.

Sau khi đã thực hiện đánh bóng cũng như làm sạch được chúng nên chú ý đến việc sửa chữa các vết hỏng nếu có trong đồ nội thất bạn sở hữu. Chú ý đến các vết xước cũng như điểm bị nứt tách nên dùng chất keo gỗ và mùn cưa mịn. Trộn đều và điền đầy vào các vết nứt, tách. Để khô, sau đó sử dụng giấy nhám mịn đánh bóng lại một lần nữa và làm sạch hoàn toàn trước khi đánh vecni.

chon-ban-ghe-go-truong-ky-uy-tin-nhat-2

Bước thứ 4 là thực hiện đánh lớp vecni lên bề mặt đồ gỗ. Cách đánh giống với việc bạn đánh sơn gỗ, chú ý đánh lần lượt theo đúng đường vân gỗ hiện có. Khi bạn đánh tại nhà cũng không cần yêu cầu quá cao việc đánh chính xác do vecni bản chất của chúng có sự bao phủ tốt, rộng khắp nên chất lượng cho ra khá ổn. Bạn lấy lượng vecni vừa đủ cho lên bề mặt gỗ rồi lấy giấy nhám mịn chà nhẹ, sau đó lấy khăn bông mềm khô đã chuẩn bị để lau sạch bụi mùn cho ra. Sử dụng vải ẩm để làm sạch đồ gỗ và có thể áp dụng thêm lớp thứ 2 và thứ 3 nếu bạn cảm thấy cần thiết.

Với những chia sẻ trên dotinh.com hi vọng đã giúp bạn đọc biết cách sử dụng vecni đánh bóng bàn ghế gỗ trường kỷ đúng cách, hiệu quả nhất. Mọi chi tiết thắc mắc cần giải đáp khách hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ phía dưới của chúng tôi. Chúc các bạn thành công!
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét