Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Lựa chọn đúng cách khi mua bàn ghế ghỗ trường kỷ



Bộ nội thất đồ gỗ cho không gian phòng khách của mỗi gia đình không thể không kể đến bàn ghế gỗ trường kỷ. Khi trưng bày để đảm bảo được tính thẩm mỹ tuyệt đối nhất bạn cần bỏ túi những quy tắc vàng khi chọn vị trí sắp xếp trong phòng khách của mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu đâu là cách sắp xếp vị trí bàn ghế đúng nguyên tắc nhất.

Lựa chọn đúng cách khi mua bàn ghế ghỗ trường kỷ Đầu tiên với bất kì món đồ nội thất gỗ nào cũng vậy không chỉ riêng bàn ghế gỗ trường kỷ khi chọn lựa vị trí trưng bày cần đặt đúng hướng tạo được điểm nhìn tốt cho toàn bộ không gian. Dù kiểu dáng hay phong cách thiết kế nội thất như thế nào cũng có điểm nhìn chính khi bước vào nhà. Đây là khoảng không có sức hút ngay với mắt nhìn khi bước vào có thể chúng được thiết kế phía ngoài hay trong nhà nhưng chắc chắn đây là vị trí hợp lí để trưng bày món đồ nội thất gỗ quý như bàn ghế trường kỷ, sập gụ mai điểu hay sập khảm liên chi… Khi chọn đúng được điểm nhìn không gian sáng nhất trong nhà là bạn đã tìm được vị trí đẹp nhất để trưng bày bộ bàn ghế đẹp, tạo nên nét sang trọng, tinh tế và quý phái cho chúng.

lua-chon-ung-cach-khi-mua-ban-ghe-gho-1

Quy tắc tiếp theo cần lưu ý đến là chọn kích thước bộ bàn ghế cần đạt chuẩn theo diện tích không gian hiện có. Cân bằng và tạo nét hài hòa giữa các món đồ với nhau là điều quan trọng nhất trong việc thiết kế nội thất nhà ở. Sự cân bằng khi chọn vị trí cho bàn ghế là hợp và xứng với những món đồ xung quanh đó đặc biệt kết hợp được các gam màu tinh tế sẽ luôn mang lại vẻ đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn. Đây cũng là lí do bạn cần cân nhắc và lựa chọn được kích thước bộ bàn ghế sao cho chuẩn nhất. Kinh nghiệm khi chọn mua bàn ghế trường kỷ là quan tâm đến chiều dài rộng của ghế trước và tìm bàn hợp theo sau. Chủ yếu chọn kích thước bàn dài trung bình từ ½ tới 2/3 so với chiều của ghế.Đồng thời cần chọn vừa diện tích phòng khách mà nhà mình có. Đây cũng là nguyên tắc tối thiểu khi chọn lựa và bố trí một bộ bàn ghế đẹp hay vách ngăn phòng khách đẹp trong không gian sống của gia đình. Về cơ bản, diện tích căn phòng sẽ quyết định rất lớn.

lua-chon-ung-cach-khi-mua-ban-ghe-gho

Điều quan trọng tiếp theo là kết hợp được linh hoạt chức năng của đồ nội thất khi chọn cũng như trong công đoạn bố trí. Cụ thể như một chiếc trường kỷ có thể được sử dụng làm ghế ngồi hay bàn cà phê khi cần, chiếc ghế băng không chỉ dùng lưu trữ đồ đạc mà còn để tăng thêm khu vực ngồi tiện lợi…. Đây cũng là gợi ý hay bạn có thể suy nghĩ tham khảo khi chọn và thiết kế sắp xếp đồ đạc.

Trên đây là 3 nguyên tắc chính khách hàng cần biết và hiểu rõ hơn để sắp xếp vị trí bàn ghế gỗ trường kỷ vừa đẹp, vừa hợp với không gian phòng khách hiện có, tạo được sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà.
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét