Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn mua bàn ghế trường kỷ nên lưu ý gì



Chọn mua bàn ghế trường kỷ nên lưu ý gì Người dân Việt Nam thường rất tôn trọng và luôn muốn giữ gìn nhiều nét văn hóa đậm bản sắc dân tộc qua thời gian. Bàn ghế gỗ trường kỷ là một trong những món đồ nội thất được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày trong phòng khách của gia đình mình. Đồ nội thất với bộ bàn ghế gỗ, tranh khảm ốc, tranh gỗ bát tiên từ lâu đã góp phần không nhỏ tạo nên nét văn hóa độc đáo cho người dân đất Việt.

chon-mua-ban-ghe-truong-ky-nen-luu-y-gi

Có thể nói trong kiến trúc của ngôi nhà Việt Nam từ trước đến nay không thể thiếu bộ bàn ghế gỗ trường kỷ trong đồ nội thất gia đình. Trang trí ngôi nhà cùng với đồ gỗ trường kỷ mang lại nét sang trọng, lịch sự, tinh tế và có chút cổ xưa cho ngôi nhà của bạn.Vậy bạn đã hiểu biết rõ về gỗ trường kỷ chưa? Vì sao chúng lại được nhiều người yêu thích và mang ý nghĩa gì cho không gian nhà ở của mỗi gia đình. Hãy cùng đồ gỗ Đỗ Tĩnh chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

Bộ bàn ghế trường kỷ với thiết kế ba món đồ cho vẻ đẹp trọn vẹn trong đó gồm 2 ghế dài và 1 chiếc bàn ở giữa. Dòng bàn ghế này có lịch sử phát triển khá lâu đời, gắn với nhiều kỷ niệm theo thời gian. Thiết kế cấu tạo của chiếc ghế dài trung bình khoảng 2m mang lại sự thoải mái hơn cho nhiều người ngồi và sử dụng cùng lúc. Phần chiếc bàn với bề mặt rộng vị trí ở ngay phía giữa của hai ghế trường kỷ ghép chuẩn tạo thành bộ bàn ghế hoàn chỉnh không kém phần trang trọng, tinh tế.

Đồ gỗ trường kỷ trong mỗi gia đình Việt có ý nghĩa khá lớn, được nhiều người trân trọng và gìn giữ qua thời gian. Chúng được coi như một món đồ khá thân thuộc, vô cùng hữu dụng trong cuộc sống. Bạn có thể trưng bày bộ bàn ghế vào chính giữa ngôi nhà dùng để tiếp đãi khách uống nước, làm bàn ăn cơm trong nhà mỗi dịp đoàn tụ. Có khi trở thành một chiếc phản ngả lưng trong những ngày hè nóng bức. Không những thế bộ bàn ghế trường kỷ còn tượng trưng cho vị thế gia đình trong xã hội, dòng họ. Đa số các thiết kế nội thất của gia đình con cả trong nhà hay trưởng họ đều không thể thiếu sự có mặt của bộ bàn ghế sang trọng này. Bạn có thể tìm thấy cách bố trí bày biện không gian nội thất cổ xưa với đồ gỗ trường kỷ được kê đặt phía chính giữa của ngôi nhà, ngay đằng sau là để bàn thờ gia tiên mang lại nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt qua thời gian

chon-mua-ban-ghe-truong-ky-nen-luu-y-gi-1

Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là địa chỉ tin cậy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm bàn ghế gỗ trường kỷ. Chúng tôi đảm bảo mang đến khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất với giá cả hợp lí. Chúc các bạn luôn gặt hái được nhiều thành công và may mắn trong cuộc sống!

Để xem sản phẩm về bàn ghế gỗ trường kỷ các bác có thể truy cập qua đia chỉ: http://dotinh.com/”

Hoặc xem trực tiếp tại

Đỗ Tĩnh, đường 2 làng nghề 1 Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định

1 nhận xét:

  1. Bài viết hay nè. Nhân tiện mời bạn ghé trang mình thiết kế văn phòng hay là muốn Thi công nhà đẹp thì ghé thăm nha, :)

    Trả lờiXóa