Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Sang trọng hơn với bàn ghế gỗ cổ



Trong nhiều phong cách kiến trúc đồ nội thất gia đình hiện nay, bàn ghế gỗ trường kỷ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Chúng mang lại sự sang trọng, tinh tế, định hình được phong cách sống, phần nào tích cách của vị chủ nhà đó. Do giá trị của mỗi bộ bàn ghế không hề thấp nên ai cũng muốn sử dụng chúng được lâu bền nhất.Sang trọng hơn với bàn ghế gỗ cổ  Đồ gỗ Đỗ Tĩnh sẽ mách bạn một số lưu ý nhỏ để vệ sinh, giữ gìn đồ nội thất bằng gỗ bền nhất theo thời gian.

Với bất kì đồ dùng nào trong nhà và bàn ghế gỗ trường kỷ cũng vậy muốn duy trì, giữ gìn được mới đẹp không thể bỏ qua các bước lau dọn vệ sinh cho chúng. Trong thời gian sử dụng, trưng bày tại gia đình nên chú ý thường xuyên lau chùi sạch sẽ giữ được độ bóng đẹp vốn có của chúng. Các món đồ nội thất gỗ như sập gụ mai điểu, sập khảm liên chi… thường được khắc chạm nhiều chi tiết có đường cong, khe khuất nên không thể tránh khỏi việc có rất nhiều bụi bẩn bám vào đó lâu ngày khiến bề mặt ngoài của sản phẩm dễ bị ố, bạc màu và mất đi giá trị thật của chúng. Cách vệ sinh và thời gian vệ sinh đồ trường kỷ là điều quan trọng trước tiên mà bất kì người dùng nào cũng cần quan tâm.

sang-trong-hon-voi-ban-ghe-go-co-1

Thời gian vệ sinh bàn ghế trường kỷ cũng tùy thuộc theo ảnh hưởng chung của không gian đến chúng như thế nào. Khi ngôi nhà bạn nằm ngoài mặt đường, lượng người xe cộ qua lại nhiều thì chúng nhanh bị bám bẩn do đó trung bình duy trì 1 lần cho 1 tuần thực hiện lau chùi. Với những nhà sâu trong hẻm hơn có thể để 1 tháng cho 1 lần vệ sinh hay bạn có thể linh hoạt hơn thời gian dọn dẹp cá nhân cho gia đình mình.

Khi lau chùi đồ gỗ nói chung hay đồ trường kỷ nói riêng hạn chế tối đa việc dùng khăn lau ướt để lau do chất liệu gỗ tự nhiên dễ bị ẩm gây ra tình trạng mốc lâu dần sẽ bị bong tróc, bạc màu và nhanh bị hư hỏng. Bạn nên dùng chất vải bông mềm để lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt bàn ghế còn những vị trí đã bị ố vàng lâu thì sử dụng riêng dung dịch tẩy rửa để làm sạch toàn bộ bề mặt cho chúng. Bạn phải chi số tiền không hề nhỏ để sở hữu bộ đồ trường kỷ như ý muốn nên cần giữ gìn chúng luôn mới sạch, sáng bóng để chơi trưng bày được lâu mà không mất đi giá trị thật của chúng vốn có.

sang-trong-hon-voi-ban-ghe-go-co-2

Trên đây là một số điểm nhỏ mà đồ gỗ Đỗ Tĩnh muốn gửi đến khách hàng khi sử dụng bộ bàn ghế gỗ trường kỷ. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp đồ nội thất gỗ chất lượng cao, bền đẹp tính thẩm mỹ đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về sản phẩm nội thất đồ gỗ hay đồ trang trí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công!
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét