Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn Tranh khảm ốc đẹp giá rẻ



Tranh khảm ốc hiện có mặt ở hầu hết không gian trang trí nội thất của nhiều gia đình cũng như văn phòng làm việc. Tranh khảm hình con ngựa mã đáo thành công có thể nói là hình ảnh được trưng bày nhiều nhất với nhiều ý nghĩa biểu trưng đặc biệt. Bức tranh khảm này cũng là món quà vô cùng ý nghĩa bạn có thể lựa chọn tặng người thân, bạn bè mỗi dịp quan trọng.

Chọn Tranh khảm ốc đẹp giá rẻ Nếu như trước kia chúng ta thường thấy bức tranh khảm ốc mã đáo thành công thường có đến 8 con ngựa nhưng hiện nay tranh mã đáo cũng có thể chỉ có từ 2 đến 4 con hay nhiều hơn. Không chỉ đơn giản vì đẹp mà nhiều người chọn bức tranh này làm quà tặng mà chúng còn mang lại ý nghĩa lớn, được dùng làm quà chủ yếu vào các dịp như buổi khai trương, quà biếu sếp, mừng tân gia, quà tặng đối tác kinh doanh, quà tặng sự kiện, khởi công, …

chon-tranh-kham-oc-ep-gia-re-1

Trong số những linh vật thì hình ảnh con ngựa là biểu tượng cho sự trung thành, thông minh và dũng mãnh đồng thời lại vô cùng bền bỉ, dài lâu. Món quà tặng tranh khảm hình con ngựa với ý nghĩa mong cho gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc, đặc biệt sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn. Hình ảnh những chú ngựa trong bức mã đáo thành công thể hiện sự an nhàn, bình yên đang thảnh thơi quay về sau khi hoàn thành nhiệm vụ nên chúng có ý nghĩa rất cao đẹp cho người được tặng.

chon-tranh-kham-oc-ep-gia-re-2

Theo quan niệm phong thủy, bức tranh tứ mã hay bát mã được dùng làm quà tặng nhiều cho những người thành đạt, cho công việc kinh doanh. Đặc biệt, ý nghĩa phong thủy khi đã được nhận món quà tặng này và thành công sẽ không nên đem tặng lại, hủy bỏ hay làm mất chúng. Đây cũng là lý do người chọn mua tranh tặng cẩn thân lựa chọn vật liệu quý vừa có ý nghĩa, vừa bền vững suốt đời không hư hao. Độ sáng bóng của những vỏ ốc trai được bào mài chi tiết mang lại độ sáng lấp lánh như những hạt ngọc biển trên thân những chú ngựa có giá trị hàng trăm năm ko hao mòn ko hỏng nên rất quý giá với thời gian. Treo bức tranh khảm mã đáo còn mang lại cho không gian trưng bày sự sang trọng, tinh tế và vô cùng đẳng cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Tranh khảm ốc hiện có nhiều tại đồ gỗ Đỗ Tĩnh với đa dạng mẫu mã kích thước, hình ảnh khác nhau. Bạn muốn sở hữu bộ tranh bát tiên, sập gụ mai điểu hay sập khảm liên chi đẹp, sang trọng hãy đến với dotinh.com. Chúng tôi đảm bảo chất lượng, giá cả sản phẩm đẹp, tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hi vọng thông tin trên giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết hơn về ý nghĩa bức tranh mã đáo thành công khi muốn chọn lựa làm món quà tặng. Chúc các bạn gặp nhiều may mắn và thành công!

Mọi thông tin chi tiết về tranh khảm xin vui lòng liên lạc theo địa chỉ sau:
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét