Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn bàn ghế trường kỉ cao cấp



Trong không gian nội thất gia đình Việt từ nhiều năm, bộ bàn ghế gỗ trường kỷ đã có mặt từ lâu đời nhưng chưa bao giờ mất đi nét sang trọng, tinh tế của chúng. Trường kỷ gỗ thường đem đến một không gian ấm cúng, gần gũi và rất đỗi quen thuộc.

Chọn bàn ghế trường kỉ cao cấp Bộ bàn ghế gỗ trường kỷ là đồ nội thất gỗ được dùng trang trí cho nhiều ngôi nhà đặc biệt được thiết kế theo phong cách Việt cổ, kiến trúc nhà ba gian.Ngoài ra, bộ bàn ghế trường kỷ thường được sản xuất khá đơn giản, gọn nhẹ nên phù hợp cho những diện tích phòng khách nhỏ hẹp. Không gian đặt để bộ đồ trường kỷ luôn mang lại sự ấm áp, gần gũi và rất quen thuộc với văn hóa Việt Nam.

chon-ban-ghe-truong-ki-cao-cap

Vậy bàn ghế trường kỷ là gì? Bộ bàn ghế trường kỷ được cấu tạo đầy đủ với hai băng ghế dài và một chiếc bàn được đặt ở giữa. Bộ bàn ghế này được dùng trong gia đình với khá nhiều chức năng dùng làm bàn uống nước tiếp khách hoặc sử dụng làm bàn ăn uống cho gia đình. Hiện nay bàn ghế trường kỷ được sử dụng phổ biến trong các gian nhà cổ, nhà ba gian, nhà thờ,…Ngày nay, mẫu mã thiết kế bàn ghế có nhiều thay đổi hơn, phù hợp với xu hướng nội thất như có trường kỷ thủy tiên, trường huế hay trường vách đục…

Ngày nay, theo nhiều quan niệm tâm linh, văn hóa của người Việt Nam nói chung khi có nhiều chùa, đình nhà thờ được xây dựng lên thì nội thất bên trong cũng được đầu tư khá nhiều. Với những ưu điểm như ghế rộng rãi ngồi được nhiều người, dễ lau chùi, quét dọn, có thể trở thành bàn ăn,… mà trường kỷ trở nên rất được ưu chuộng. Có thể nói không gian trưng bày của bộ trường kỷ không chỉ bó hẹp cho chùa đình mà trong nhiều gia đình chúng được chọn như đồ nội thất chính cho không gian nhà ở. Trường 6 vách đục hiện nay rất được ưa chuộng, thiết kế hài hòa, cứng cáp, đáp ứng được yêu cầu cao của thị trường. Cách tạo kiểu dáng thiết kế cho bộ trường kỷ thường hướng đến sự tự nhiên, đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần thanh tạo.

chon-ban-ghe-truong-ki-cao-cap-1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất cũng như cung cấp đồ nội thất gỗ như tranh bát tiên, tranh khảm ốc hay các loại sập khảm liên chi, sập gụ mai điểu tuy nhiên khó tránh khỏi việc trà trộn sản phẩm kém chất lượng. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là địa chỉ uy tín, với kinh nghiệm lâu năm chuyên cung cấp đa dạng mẫu mã thiết kế nội thất đồ gỗ khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cần thiết của khách hàng. Đến với chúng tôi bạn có thể lựa chọn đủ các mẫu thiết kế nội thất, phù hợp với từng phong cách thiết kế mình muốn hướng đến.

Trên đây là một số thông tin chia sẻ về bàn ghế gỗ trường kỷ hi vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn về bộ nội thất đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay này. Chúc các bạn thành công!
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét