Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn mua tranh khảm ốc uy tín



Theo quan niệm phong thủy của người Việt Nam treo bức tranh khảm ốc không đơn giản mang ý nghĩa thẩm mỹ còn có ý nghĩa phong thủy đại cát đại lợi cho gia chủ.Chọn mua tranh khảm ốc uy tín  Đặc biệt vào những dịp đầu năm mới, khi trang hoàng cho nhà cửa nhiều người chọn tranh bát tiên, tranh khảm để trưng bày nhưng không phải bức tranh nào cũng mang lại được may mắn, hợp với phong thủy của mỗi gia chủ. Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm cách lựa chọn tranh khảm treo mang lại tài lộc đầu năm.

Bức tranh khảm ốc ngày tết được treo nhiều nhất phải kể đến hình ảnh hoa đào. Hình ảnh những bông hoa đào nở rộ vào không khí mùa xuân luôn đem đến cho không gian nhà bạn sự phóng khoáng, tao nhã và hài hòa. Không chỉ vậy, treo bức tranh khảm hoa đào vào ngày tết còn mang ý nghĩa phong thủy để lấy lại cân bằng âm dương giúp gia chủ luôn mang lại sự hài hòa cũng như thành công cho chủ nhà. Bức tranh hoa đào khảm ốc treo trong nhà ngày tết cầu mong may mắn, sức khoẻ và thể hiện sự tinh tế, cân bằng tâm trạng con người.

chon-mua-tranh-kham-oc-uy-tin

Nhắc đến tranh hoa đào không thể thiếu những bức tranh khảm hoa mai biểu trưng của miền nam. Những bức tranh hoa mai 5 cánh là tượng trưng cho 5 vị thần cát tường: trường thọ, phú quý, hạnh phúc, đạo đức và sức khỏe. Trong không khí ngày xuân tràn về trong nhà treo bức tranh khảm cành mai một loại hoa phú quý luôn mang lại sự may mắn, giàu sang, phú quý cho gia chủ trưng bày.

Tranh khảm trai ốc sơn thủy cũng là chủ đề được nhiều chủ nhà lựa chọn. Bức tranh sơn thủy với cảnh núi nước hung vĩ sẽ mang lại sự bình yên, khoan thai đặc biệt theo yếu tố phong thủy chúng còn giúp cho gia chủ cảm thấy được trấn an tinh thần. Bức tranh thể hiện được sự hài hòa giữa núi cao sừng sững và sóng nước êm đềm cũng giống như thế đối nghịch và hài hòa của âm – dương trong phong thủy. Những gia đình treo tranh khảm sơn thủy sẽ luôn dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi, tài vận ngày càng tốt đẹp trong năm mới.

chon-mua-tranh-kham-oc-uy-tin-1

Bức tranh không thể thiếu khi nhắc đến là tranh cây tre. Hình ảnh cây tre đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam, có thể nói chúng là hình ảnh đặc trưng được nhiều gia chủ chọn lựa. Hình ảnh khảm ốc cây tre mang lại ý nghĩa tài lộc sung đầy, thể hiện tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Bức tranh khảm cây tre có thể được treo trong mỗi gia đình hoặc trong văn phòng sẽ mang lại năng lượng tốt, ý nghĩa đẹp và nhiều thành công cho gia chủ. Việc làm ăn của bạn sẽ vượt qua những giai đoạn khó khăn và ngày càng phát đạt.

Treo những bức tranh khảm ốc trên luôn mang lại ý nghĩa may mắn cho mỗi dịp năm mới trong gia đình bạn. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là địa chỉ tin cậy được nhiều người tìm đến để sở hữu bộ nội thất đồ gỗ từ tranh bát tiên, sập khảm liên cho đến sập gụ mai điểu cho bạn sở hữu không gian sống hoàn hảo nhất.
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét