Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Chọn loại bàn ghế gỗ hợp phòng khách



Bộ bàn ghế gỗ trường kỷ luôn mang lại nét sang trọng, tinh tế cũng như đẳng cấp cho toàn bộ căn nhà. Sau một thời gian sử dụng lượng bụi bám vào các khe bàn ghế làm chúng trở nên bị cũ, không giữ được độ sáng bóng như ban đầu. Bài viết sau của chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đọc những bí quyết vàng để đánh Vecni đúng cách nhất.

Đánh Vecni cho bộ bàn ghế gỗ trường kỷ là cách được nhiều người thường xuyên thực hiện cũng như cách nhanh nhất để giữ được độ sáng bóng như mới cho bàn ghế của gia đình bạn. Khi không cần đến những thợ đánh Vecni chuyên nghiệp bạn cũng có thể tự thực hiện tại nhà một cách vô cùng dễ dàng, nhanh gọn.Chọn loại bàn ghế gỗ hợp phòng khách  Công việc đầu tiên trước khi đánh vecni cho bàn ghế, bạn cần làm sạch toàn bộ những vết bám, những vết dầu hay mảng bám ố bẩn đã dính lại lâu ngày. Do sau thời gian dài sử dụng, những vết bám đó xuất hiện không đều nên việc đánh bật chúng đi trước sẽ dễ dàng để Vecni lên màu cũng như đồng màu hơn khi đánh. Một lưu ý nhỏ cho nhiều người yêu thích và sử dụng bàn ghế trường kỷ làm đồ nội thất cho gia đình mình cần chọn vị trí cũng như không gian trưng bày ít chịu ảnh hưởng của bụi bẩn. Đây là cách tốt nhất để bạn giữ được độ sáng bóng của bàn ghế cũng như khi đã đánh Vecni luôn được mịn màng, không bị sần, mất đi độ bóng đẹp của nó. Tốt nhất bạn nên sử dụng một bàn chải với lông tự nhiên chứ không phải là bàn chải tổng hợp. Bạn cũng có thể sử dụng con lăn trong trường hợp này.

chon-loai-ban-ghe-go-hop-phong-khach

Một số bí quyết bạn nên bỏ túi để đánh vecni đồ gỗ hữu ích cho bộ bàn ghế của gia đình bạn.

Đầu tiên, cần làm sạch, loại đi toàn bộ những vết bẩn bám trên bộ bàn ghế đặc biệt là những bề mặt phẳng rộng của chúng. Bạn nên chuẩn bị sẵn tấm vải sạch, được làm ẩm để làm sạch vết bám bẩn dễ dàng hơn.

Cách tốt nhất nên chọn thời tiết khô ráo, không quá ẩm ướt. Nếu chọn đánh bóng Vecni trong ngày ẩm hay quá lạnh sẽ khiến chúng lâu khô hơn. Đồng thời khi khí hậu xung quanh ẩm cũng là nguyên nhân khiến cho lớp bụi không khí dễ bám vào hơn. Tuy nhiên khi đánh vecni cho bàn ghế cũng không nên chọn ngày nhiệt độ quá cao. Khi thời tiết nóng lớp Vecni sẽ nhanh khô nhưng bề mặt gỗ bàn ghế dễ bị dính những bóng nước nhỏ.

chon-loai-ban-ghe-go-hop-phong-khach-1

Đánh nhẵn bề mặt đồ gỗ để loại bỏ khiếm khuyết. Sau đó sử dụng một miếng vải ẩm để loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ, bụi bẩn và để cho nó khô.

Khi đánh vecni trung bình từ 2 đến 3 lớp là đủ. Dùng chà nhám nhẹ nhàng giữa các lớp cho một kết thúc siêu mịn. ( Lưu ý : Lớp cuối cùng bên ngoài không chà nhám.

Với những bí quyết nhỏ trên đây mong rằng giúp bạn đọc có thêm nhiều kinh nghiệm khi đánh bóng vecni cho bộ bàn ghế gỗ trường kỷ của gia đình. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh còn chuyên cung cấp nội thất đồ gỗ như sập gụ mai điểu, sập khảm liên chi hay các loại tranh bát tiên, tranh khảm ốc…

NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH
Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

1 nhận xét: