Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tìm mua đồ gỗ uy tín ở đâu?



Hiện nay xu hướng lựa chọn và sử dụng đồ nội thất bằng gỗ được rất nhiều người lựa chọn và ngày càng trở nên thịnh hành trong cuộc sống hiện nay. Tranh khảm ốc dần trở thành đồ nội thất trưng bày không thể thiếu phù hợp với rất nhiều phong cách kiến trúc nhà ở. Tuy nhiên với bất kì món đồ nào cũng vậy để đảm bảo sử dụng được lâu bền theo thời gian cần được bảo quản đúng cách.

Tìm mua đồ gỗ uy tín ở đâu? đồ nội thất bằng gỗ nói chung và tranh khảm ốc, tranh bát tiên nói riêng được làm từ chất liệu gỗ nên cần thực hiện đúng cách bảo quản, vệ sinh lau chùi chúng. Khi treo tranh hay đặt để tranh trong nhà nên chọn vị trí khô ráo vì chất gỗ dễ bị ẩm ướt dẫn đến nấm mốc nếu bị dính nước làm giảm tuổi thọ của tranh. Do trong quá trình sản xuất khi thành sản phẩm chính thì chúng cần phải qua thời gian được đoạn sấy khô do đó sẽ có tính hút ẩm cao. Độ ẩm không khí phù hợp với đồ nội thất gỗ là khoảng 50%. Khi thời tiết khí hậu ẩm ướt nhiều như Việt Nam hiện nay khi sử dụng tranh treo khảm ốc thì cần chọn vị trí cao ráo trong nhà hoặc sử dụng cả máy hút ẩm để làm khô.

tim-mua-o-go-uy-tin-o-au-1

Nếu căn nhà bạn hướng mở nên tránh treo tranh ở những nơi chịu tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Chất gỗ tự nhiên trong tranh dễ bị tình trạng cong vênh khi chịu quá nhiều tia cực tím tác động trong thời gian dài do đó dù treo trong nhà cũng tránh những nơi bị ánh mặt trời soi thẳng vào khi ban ngày. Trong một số trường hợp đặc biệt không thể tránh được thì bạn có thể dùng lớp phim mỏng dán trên cửa sổ hoặc sử dụng các loại vách ngăn kính cường lực, mành rèm… nhằm hạn chế tác động của tia cực tím gây ra.

Dù các bức tranh khảm bề mặt ngoài được khảm trai ốc nhưng cũng không tránh khỏi tình trạng bị trầy xước. Những món đồ nội thất như sập gụ mai điểu, sập khảm liên chi hay các tranh khảm đều mang lại nét sang trọng, tính thẩm mỹ cao nên khi bị trầy xước dễ mất đi giá trị sử dụng của chúng. Bạn có thể bảo quản chúng tốt nhất ngay từ khi mua tranh. Trong lúc vận chuyển nên bọc kỹ các chi tiết đồ gỗ đã tháo rời bằng giấy báo hay vải mềm rồi mới cho nên phương tiện chở đi. Khi sử dụng hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp những vật dụng dễ gây trầy xước lên bề mặt gỗ như chén, bát, đồ kim khí…

tim-mua-o-go-uy-tin-o-au-2

Tranh khảm ốc luôn mang lại giá trị sử dụng cao cho người dùng ngoài tính thẩm mỹ, giá trị vật chất chúng còn là món đồ nội thất có giá trị tinh thần với nhiều gia chủ. Đồ gỗ Đỗ Tĩnh là điểm đến đầu tiên được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sở hữu những món đồ nội thất giá trị bền vững nhất theo thời gian. Đến với chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồ gỗ, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp đồng thời giá cả tốt nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc xin liên hệ theo địa chỉ sau:
NỘI THẤT ĐỒ GỖ ĐỖ TĨNH


Làng nghề 1, Hải Minh, Hải Hậu, Nam định

0938 5151 71
0948 777 798

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét